H: Tôi có thể đặt hàng như thế nào?
Đ: Quý khách có thể đặt mua hàng qua một trong các kênh sau: trực tiếp trên website; qua hotline điện thoại 0776 771 555 ; qua tin nhắn gửi cho Facebook page Milcah Cosmetic; hoặc qua email milcahcosmeticvn@gmail.com
H: Có bao nhiêu cách thanh toán?
Đ: Quý khách vui lòng tham khảo thông tin Hướng dẫn mua hàng và Chính Sách Giao Hàng của Newgem.vn
Đ: Quý khách vui lòng tham khảo thông tin Hướng dẫn mua hàng và Chính Sách Giao Hàng của New Gem Cosmetic
H: Thời gian giao hàng bao lâu?
Đ: Quý khách vui lòng tham khảo thông tin Hướng dẫn mua hàng và Chính Sách Giao Hàng của New Gem Cosmetic
H: Sản phẩm mua tại shop có được bảo hành?
Đ:Thời gian giao hàng cho bên vận chuyển: Là 01 ngày làm việc không tính chủ nhật, ngày lễ
Thời gian giao hàng của bên vận chuyển tới tay khách hàng:
– Nội thành HCM: 02 – 03 ngày
– Các tỉnh khác: 05 – 07 ngày
Thời gian giao hàng bên trên có thể thay đổi phụ thuộc vào các nguyên nhân khách quan khác không nằm trong kiểm soát của shop, ví dụ:
– Thời tiết xấu
– Shipper của bên vận chuyển nghỉ mệt
– Shipper của bên vận chuyển dẫn vợ/người yêu đi chơi :)))
– Covid-19 hoành hành
– Và các nguyên nhân khách quan khác
Nếu có bất kỳ thắc mắc nào chưa được giải đáp thoả đáng vui lòng inbox cho shop qua Messenger/Zalo nhé!
H: Mình đặt hàng rồi, chờ hoài không thấy giao hàng, giờ mình phải làm sao?
Đ: Liên hệ shop qua 0776 771 555 ; Qua tin nhắn gửi cho Facebook page New Gem Cosmetic ;
hoặc qua email milcahcosmeticvn@gmail.com
H. Sau khi đặt hàng, tôi muốn New Gem Cosmetic có giao hàng sớm theo yêu cầu của tôi được không?
Đ: Trong trường hợp nếu khách có yêu cầi đặc biệt, New Gem Cosmetic sẽ xử lý đơn hàng và giao hàng trong thời gian sơm nhất. Đối với quý khách hàng trong nội thành có thể giao trong ngày, còn các tỉnh khác sẽ có thời gian từ 3 đến 5 ngày. Tùy nhiên thời gian này sẽ phụ thuộc vào thời gian tết, mưa bão,.. mà thời gian giao hàng sẽ có sự chênh lệch sẽ được thông báo. Khách hàng sẽ nhận được sản phẩm đã được đặt trong thời gian sớm nhất đúng sản phẩm đã chọn.
H. Khách ở các tỉnh có thể nhận hàng tại nhà được không? Chi phí sẽ tính như thế nào?
Đ: Việc giao hàng cho khách tỉnh sẽ được thảo thuận với người mua hàng theo các hình thức như: gửi bưu điện, nhà xe, các công ty dịch vụ… Các mức phí sẽ được tính dựa trên bảng giá của bên giao hàng thứ 3 khi khách hàng chấp nhận.
H. Nếu tôi phát hiệnNew Gem Cosmetic giao hàng lỗi hỏng người mua hàng phải làm sao?
Đ: Khi nhân viên giao hàng, quý khách hàng vui lòng kiểm tra hàng trước khi nhận hàng. Để tránh được tình trạng đáng tiết xảy ra khi nhân viên giao hàng thanh toán. Nếu phát hiện lỗi khách hàng có yêu cầu đổi và báo qua Hotline của cửa hàng. Hoặc inbox vào các Fanpage của cửa hàng mình đã đặt mua
Đ: Trước khi giao hàng, bộ phận giao hàng sẽ liên lạc với Quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc thất bại (hoặc liên lạc thành công nhưng khi giao hàng không có người nhận), đơn hàng của Quý khách sẽ được hủy tự động.
– Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài của cửa hàng tại các website, chuyên viên tư vấn sẽ tiến hành kiểm tra trang thái đơn hàng và liên hệ với bưu cục gần nhất phát lại hàng cho quý khách.
Nếu bạn còn những thắc mắc khác thì đừng ngại liên hệ shop qua 0776 771 555 ; qua tin nhắn gửi cho Facebook page New Gem Cosmetic;
hoặc qua email milcahcosmeticvn@gmail.com